RAUNVERULEGT TĘKIFĘRI TIL AŠ LĘKKA GREIŠSLUBYRŠI ŽEIRRA SEM ŽURFA

Mér var bent į aš koma tillögunni hér ķ fyrra bloggi mķnu į framfęri žannnig aš ég sendi hana til nokkurra  žingmanna. Žaš sem kom mér žęgilega į óvart var aš ég fékk mįlefnanelg svör frį nokkrum žeirra um hęl sem mér finnst viršingarvert og kann aš meta.

Ég vil taka žaš fram aš žessi ašferš sem ég bendi į hefur veriš žekkt viš skilmįlabreytingar lįna ķ gegnum tķšina og a.m.k. einn banki beytir višlķka ašferš ķ tilviki breytingu į skilmįlum erlendra lįna, ĶLS hefur heimildir til lenginga, o.s.frv., žannig aš ašferšarfręšin er ekki mķn hugmynd.  

Žaš sem ég er aš benda į ķ bloggi mķnu er aš nś sżnist ķ ljósi nżrra upplżsinga, ž.e. brįšabirgšanišurstöšu starfshóps SĶ, vera fyllilega gerlegt aš laga greišslubyrši aš greišslugetu hjį öllum sem žurfa į žvķ aš halda į frumstigi innheimtu įšur en mįliš fer til sżslumanns. Ef ég skil greišsluašlögunarlögin rétt žį er um aš ręša neyšarśrręši fyrir eigendur fasteigna sem eru žegar komnir ķ žrot, og žaš finnst mér óžarflega seint ķ rassinn gripiš.  

Reynist žetta rétt og framkvęmanlegt, sem ég held reyndar fram, og žaš sett ķ einfalda skiljanlega kynningu sem formleg lausn žį mun žaš styrkja žjóšarsįlina, eins og allar ašrar ašgeršir og lausnir, sem er mikilvęgt fyrir žjóšina aš geta gripiš ķ į žessum tķmum. 

Žvķ hefur veriš velt upp aš lenging lįna rżri eignamyndun. Žaš er sjónarmiš aš žvķ leyti til aš lįntakandi eignast eignina į lengri tķma, žaš er "trade off" į lengingu lįnstķmans og greišlsubyrši, skuldari fęr léttari greišslubyrši nś fyrir lengri lįnstķma. Ég held žvķ fram aš žaš geti veriš ęskilegt fyrir marga aš lękka greišslubyrši nś og eignast eignina į lengra tķma. Žaš skiptir ekki meginmįli hvort skuldari eignist eignina į 35 įrum eša 37 įrum. Ķ öllu falli eru įhrif lengingar lįna ekki żkja mikil. Ég vķsa aftur ķ nišurstöšur starfshóps SĶ žar sem segir "Aukning ķ mįnašarlegri greišslubyrši heimila meš verštryggš fasteignavešlįn er nęr undantekningarlaust undir 50 ž.kr." (SĶ, 11.3.2009, brįšabirgšanišurstöšur starfshóps). Gefum okkur aš skuldari fresti t.a.m. 30  žśs kr. į mįnuši  ķ 2 įr vegna eignar sem er metin į 40 mkr. meš žvķ lengir hann lanstķmann um ca. ½ įr aš öšru óbreyttu, hlutfall samtölu lengingar lįnsins žessi tvö įr er innan viš 2% af eigninni. Įhrifin eru ekki żkja mikil en gęti skipt sköpum fyrir heimiliš nś aš hafa žessar 30 žśs. kr. į mįnuši til rįšstöfunar. Dęmiš er nįlgun og fyrirvari er hafšur į nįkvęmni en į žó aš gefa góša mynd af stöšunni.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ljóst er aš lausnin sś eina,
lįnžega, vil ég meina,

sem kemur til greina

aš kanna og reyna,

er klįrlega hjį honum Steina.

Stefįn M Halldórsson (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 14:30

2 Smįmynd: Žorsteinn Gušnason

Žakka žér Stefįn žś klikkar ekki frekar en fyrri daginn

Žorsteinn Gušnason, 2.4.2009 kl. 14:40

3 identicon

Žegar mašur er hvort sem er komin į mišjan aldur žį skiptir nś ekki mįli hvort žaš eru 35 įr eša 37 įr, žvķ aldurinn endist hvort sem er ekki.

Jślķa Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 22:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband